BÌNH BA

Hòn rùa Bình Ba

Hòn Rùa lộng gió

Như một định mệnh, Bình Ba là điểm đặt chân tiếp theo của nhóm. Trước chuyến đi nhiều người chọn Bình Ba thay Bình Hưng không được giờ lại có cơ hội trời cho. Bình Ba được lựa chọn như một giải pháp thay thế khi Bình Hưng cấm khách du lịch chỉ 1 tuần trước khi bọn mình đi (do sự cố chìm nhà bè nổi).

Bọn mình thuê nhà homestay, trưa ăn nhà bè nổi, chiều đi tour chụp ảnh hòn rùa, khủng long, lặn ngắm san hô, đi xe máy nước ở bãi Nhà Cũ.

Cá đuối-Bãi Nhà Cũ

Bãi Nồm BÌnh Ba

Bãi Nồm, gần nhà homestay bọn mình thuê trên đảo

Bình Ba

Đang gắng hết sức để dìm áo phao xuống đấy ạ:)))))

28708651671_ea66ac1f17_o

L.O.V.E – Bãi Nhà Cũ

Mặt nạ ở Bình Ba không kèm ống thở như năm ngoái mình đi Phú Quốc nên mất sức hơn vì cứ ngụp xuống ngắm lúc rồi lại phải ngửa lên hít hít hà hà.28911578903_6b9ee12e04_o

image_4 Sau khi lên bờ, cả đoàn kéo nhau đi bộ dọc bờ biển sang rặng núi đá phía xa. Phải công nhận, sau chuyến đi này, một loạt tài năng được khám phá. Trong ngày 3 này, huynh trưởng nổi lên như ông bầu bi-ki-ni bãi biển. Dưới sự dẫn dắt của ông, ai nấy đều phải tạo dáng ưỡn ẹo nhất để lộ đường cong, không có cũng phải uốn éo cho bằng có, nếu không ông sẽ phật ý và hét lên : “KHÔNG! Giời ơi!” rồi buồn bã bất lực.29634062295_be4b7d0188_oLà đội cuối cùng rời bãi biển mới để ý chai nhựa, túi ni lông, rác rưởi vương vãi khắp nơi. Đầu tiên, ông bầu vừa đi vừa nhặt rác rồi không ai bảo ai, mỗi người một tay môt chân. Hi vọng mọi người đi du lịch sẽ có ý thức bảo vệ môi trường hơn.image_3Bữa tối BBQ lãng mạn soang choảnh bên bờ biển như trong truyền thuyết là chuyện hoang tưởng. Thay vào đó, bìa thùng bia được xé các kiểu, vây kín xung quanh nồi lẩu vì gió biển chan hòa làm tắt ngúm lửa cồn. Cũng phải nói thêm, toàn bộ tiền chuyến đi được ms tài chính bảo đảm an toàn trong tài khoản ngân hàng, cái mà không thể tiếp cận ở đây, trên hòn đảo Bình Ba xinh đẹp. Cho nên, bữa ăn hải sản ngập mồm nè chơi theo kiểu tay không bắt giặc. Vụ này dàn xếp ra sao thì thôi không đề cập đến vì nó là cái tài tháo vát xoay xở cũng là cái tội chu di của ms tài chính. image_2
Tất nhiên, sau màn ăn uống ngập mồm là màn ghép đôi có tính toán kĩ lưỡng. 2 má mì tưởng tinh tế, khóe lóe thế nào, khen bạn không ngớt mồm, không để người nghe kịp có phản ứng, khen lấy được, khen để đấy, khen lấy khen để. Chỉ đến khi thiếu gia Lục Ngạn chốt cho: “Các chị ạ, bình thường hàng ế người ta mới phải quảng cáo nhiều thế” thì mới im. Tau rầu bạn tau lắm! Giữa lúc cuộc vui tưởng chừng lên cao mãi, người con gái rơi lệ làm người con gái khác xúc động khôn nguôi. Bình minh Bình BaĐêm đó ngủ cùng phòng với ms tài chính, nửa đêm vẫn đòi bật đèn xếp quần áo, nên 2h mới ngất. Tinh mơ mờ đất hôm sau, cả báo thức điện thoại lẫn báo thức mồm đã hoạt động, lại mò dậy từ 4h đi ngắm bình minh trên biển bởi vì…chả mấy khi. Chỉ buồn cười, lúc mặt trời mọc, đang chăm chăm ngắm bằng mắt vì không có máy xịn tác nghiệp như mọi người thì thấy có cái smart phone lia lia về phía mình. Tưởng bạn ý quay cảnh xung quanh nên mình né sang. Bạn ý lại quay điện thoại theo, nhìn vào màn hình thì mặt cười rất tươi nên mình cũng toe toét, giơ tay tạo dáng thân thiện luôn :)))))

crui0188

Sa Huỳnh Bình BaThời gian còn lại của buổi sáng, bọn mình thuê tàu sang bãi Sa Huỳnh chơi. Nước biển ở đây trong xanh màu ngọc bích và san hô sặc sỡ sắc màu đẹp đốn tim.Bãi Sa Huỳnh Bình BaTím trai xo.

Share on FacebookShare on Google+Pin on PinterestShare on TumblrTweet about this on TwitterEmail this to someoneShare on LinkedIn

One Comment

1. Now that’s suetbl! Great to hear from you.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *