BÌNH LẬP

Du lịch giúp mở mang tầm mắt, mở mang đầu óc, có thêm trải nghiệm cuộc sống và thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ bên bạn bè!29029756384_88a3b11613_o

Processed with VSCO with 8 preset

Processed with VSCO with f1 presetBọn mình ở tại khu nghỉ dưỡng Sao Biển biệt lập với nhiều không gian độc đáo, nên thơ trữ tình: lều gỗ du mục,hoa cỏ mùa xuân, xích đu bên bờ biển, cầu gỗ trên sóng nước…Ở nhà nhìn ảnh thì vote liên tọi cho quả lều gỗ du mục, trông trân trất, xong đến lúc được cảnh bảo về điều kiện khí hậu thì không mất 2 giây để chuyển sang phương án phòng lạnh tiện nghi khép kín, từ ban công có thể húp trọn một vùng trời biển bao la.img_4562

280

274Trước bữa trưa khoảng dăm chục phút, một cách không thể ngẫu hứng hơn, ms trưởng đoàn nảy ra ý tưởng phá vỡ lịch trình ban đầu, thay vì ở Bình Lập và Nha Trang, mình bay lên Đà Lạt. Lý do là bả và đàn em thân cận muốn lên núi cùng anh em, sợ lần này không đi 4 năm nữa mới lại có dịp hội tụ. Các già làng nghe thấy thế thì phản biện ngay, nói là em nên dành thời gian đi lại đó để nghỉ ngơi, quan trọng là thích đi phải nói từ đầu…. Nói chung, như ngồi nghe hùng biện, đội nào cũng cứng hoặc trong cứng ngoài mềm. Đầu tiên biểu quyết chọn phương án, em không thích Vinpearl lắm nên chọn Đà Lạt. Sau khi vote xong, đa số ủng hộ Đà Lạt dưng mà vưỡn không đi được đến thống nhất cuối cùng nên bả trưởng đoàn lại hoan hỉ ở lại Bình Lập rồi ngày mai Vinpearl land:))))sao biển bình lập

Processed with VSCO with 8 presetNgười anh ngày nào còn tranh thủ từng giây rảnh rỗi trong chuyến đi chơi chung để khám phá thêm về các ngóc ngách thú vị, đánh giá tiềm năng khai thác du lịch, lên ý tưởng làm tour… giờ sểnh ra là lăm lăm smart phone, tay ấn ấn liên hồi môi mỉm cười hạnh phúc. Các em hỏi thì bảo anh “trả lời email công việc”;))))) Vâng, em cũng mừng cho anh.29341911820_1433db26f3_oTrước chuyến đi, tất cả mọi người được phép đưa ra wishlist của mình để nhóm thực hiện và mong ước mộng mị của em là nằm trên biển ngắm hoàng hôn và thấy các vì sao dần dần ló rạng trên bầu trời. Khỏi phải nói, ý tưởng ấy bị trêu trọc thế nào, “ở biển đầy sao nên mày không muốn ngắm cũng phải ngắm ý chứ” hay “trong lúc bọn tao chơi trò chơi (ở vinpearl) mày có thể ra bờ biển ngắm sao”. Vậy mà, không hiểu do yếu tố tự nhiên hay con người, nguyện ước nhỏ nhoi trong chuyến đi của em đã thành hiện thực chiều hôm đó, với tất cả (các anh và) bọn nó ở bên.sao bien binh lap

Processed with VSCO with 8 presetTinh hoa ngày 4 nằm cả ở bữa nhậu đêm bên bờ biển sóng vỗ rì rào. Nguyên do là nhóm mình lúc nào cũng ăn tối siêu muộn, sớm nhất cũng 8h, toàn là đội rời nhà hàng cuối cùng (ở đây người dân nghỉ sớm,hàng quán nghỉ sớm theo ạ). Riêng ở cái Sao Biển này thì taxi không được vào, không cho thuê xe máy, nhà bếp 8h đã nghỉ. Mấy món đặt trước khi nhìn menu kiểu bình dân, lúc mang ra thì kiểu master chef, mình đang nói về cách trình bày. Đoàn thì 4 ông con trai, nên các ông kêu tối nay đúng kiểu thực hiện wishlist nhịn đói thải độc của ms giải trí. Lúc đầu tưởng phè phỡn giống tối qua nên mang chai rượu nho và chai siro xuống, đặt thêm chai volka. Lúc đồ lên thì đổi vội chai volka mà tha ra được thêm có 2 bắp ngô luộc! Mình ăn ngô kiểu tách hạt chứ không gặm. Ông anh nhìn thấy, bảo: “Huyền ngồi gỡ hạt ra bát cho mọi người ăn đi nào”, nói thật nha không mọi người lại tưởng đùa, biết tạo công ăn việc làm lắm. Vừa nhắm ngô, anh kể chuyện ong thợ với ong chúa. Sau đó phân tích, đoàn có 4 ong chúa cần được ăn no và sai 2 ong thợ trẻ khỏe đi kiếm đồ ăn đêm về.Processed with VSCO with 8 preset

Trong lúc đợi đồ về mình với ms giải trí lên phòng làm giấc. Lúc được gọi xuống đã thấy mâm cao cỗ đầy ở cái chòi có rèm buông hững hờ rất chi Hàn quốc sát biển :)))))) Em đã nói là chuyến đi này nhóm mình có rất nhiều tài năng lộ diện. Đêm nay, trong khung cảnh trăng thanh gió mát, ngôi sao sáng nhất là thiếu gia Lục Ngạn khi đã gợi mở được cho cả nhóm chia sẻ chuyện ….tình yêu. Bình thường mà bảo nói thì đứa nào cũng im re, kiểu cậy mồm không được nhưng khi mà đúng thời điểm, lại được sự dẫn dắt tài tình thì cảm xúc cứ tuôn trào dạt dào hơn sóng biển. Cái chính là mọi người hiểu thêm về nhau, nhờ thế thân thiết hơn. Ai chả có tâm sự, ai chả có nỗi niềm mà mấy khi chia sẻ được như này. Chim ưng xo29597631716_16f291071e_o

Share on FacebookShare on Google+Pin on PinterestShare on TumblrTweet about this on TwitterEmail this to someoneShare on LinkedIn

Post Author: thanhhuyen135

1 thought on “BÌNH LẬP

Kiana

(12 Tháng Một, 2017 - 19:11 p)

– I saw the post on TK and was so thrilled to see your work on there! You’ve captured them beautifully and I have no doubt that thy;&#8217ell cherish these photos forever.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *