QUANG NGAI – LY SON

IMG_1656Chùa Hang – Lý Sơn_IGP3486Hang Câu – Lý Sơn

_IGP3422

IMG_4021IMG_1763Váy 2 dây MintIMG_3909

IMG_1474 IMG_1520 IMG_1606 Hòn Mù Cu IMG_1646Moment like this is why I am greatful for my youth./ Khoảnh khắc như thế này là lý do tại sao mình biết ơn tuổi trẻ. IMG_1673 Đỉnh Thới LớiIMG_1710 IMG_1834Kem chống nắng để bảo về da không bị lão hóa, ung thư, cháy da. Đừng quên mang theo khi đi biển nhé! Hiện tại, mình đang dùng kem Osho của Hàn.IMG_3954 Cổng Tò Vò – Lý Sơn _IGP3426IMG_1706Best shoes are no shoes. Barefoot on the beach or anytime is always my pleasure! / Với mình, tuyệt hơn cả một đôi giày tốt là không mang giày. Đi chân trần trên biển hay bất cứ lúc nào luôn

Lưu ý lần tới cưỡi ngựa: mặc quần và ngồi 2 bên ? #horseriding

Bài viết do Thanh Huyền Nguyễn (@thanhhuyen135) chia sẻ vào

_IGP3285 IMG_3162Hang Câu – Lý Sơn

VÁY 2 DÂY : MINT Basic, KEM CHỐNG NẮNG: OSHO, SHOES/GIẦY: (SALE 99k) ZAPAS, LIPSTICK/SON: MAYBELLINE

Lần này, việc gói gém đồ đạc được mình tối giản hóa theo phương châm của giới trẻ Nhật. Kết quả là, va ly kéo thay thế bằng ba lô 8848. Việc di chuyển nhẹ nhàng và mình thấy khỏe hẳn ra. Hành lý cho 4 ngày 3 đêm gồm 4 bộ trang phục cho,1 đôi sneaker trắng Zapas, bộ chăm sóc da và trang điểm đơn giản (cụ thể gồm những gì các bạn có thể xem ở bài viết này nhé) và đặc biệt không thể quên kem chống nắng, mình dùng loại của Osho.

Điểm cộng khi du lịch trái mà là có rất nhiều không gian để thưởng ngoạn, chụp choẹt, không chen lấn xô bồ. Tuy nhiên, có thể biển động dữ dội và không có tàu ra đảo và hãy tưởng tượng nếu bạn may mắn có mặt trên chuyến tàu ra đảo ngày biển động, nó sẽ giống trò chơi hải tặc ở công viên nước kéo dài … 1 tiếng rưỡi nhé!

Lịch trình: Ngày 1 – Quảng Ngãi, Ngày 2, 3: Lý Sơn, sáng ngày 4 về Hà Nội

Địa điểm ăn chơi ở Quảng Ngãi, Lý Sơn (địa chỉ cụ thể các bạn xem ở vlog phía dưới nhé):

1/ Nhà nghỉ ở Quảng Ngãi: 36 Hà Huy Tập

2/ Cơm gà Nhung

3/ Bánh xèo bờ biển Mỹ Khê

4/ Lẩu bò (thích nhất gân bò): Hồng

5/ Hát Karaoke: New Star

6/ Ở Homestay (kiểu dorm, giường tầng, ăn uống chủ nhà nấu siêu ngon có cá rán mực xào gỏi tỏi canh chua…., dẫn đi chơi, giúp chụp ảnh nhiệt tình): Quang Minh

7/ Ăn tối BBQ trên biển (Hang Câu)

8/ Lẩu bờ kè: Tuấn Lý

Danh sách điểm tham quan ở Quảng Ngãi, Lý Sơn bọn mình đã đi:

1/ Quảng Ngãi: Chùa Thiên Ấn, khu chứng tích Sơn Mỹ (thuê hướng dẫn viên để hiểu rõ hơn, rất xúc động), biển Mỹ Khê.

2/ Lý Sơn: Chùa Hang, cổng Tò Vò, ngắm trăng ở hải đăng, ngắm bình mình ở hòn Mù Cu, đỉnh Thới Lới, hồ nước ngọt, Hang Câu.Vì biển động nên bọn mình lỡ hẹn với đảo bé lần này.

Phương tiện đi lại:

Từ sân bay về thành phố Quảng Ngãi: buýt chuyên đưa đón sân bay – thành phố đỗ ngay ngoài cổng sân bay.

Quảng Ngãi: tập hợp anh em Hà Nội chờ tàu ra Lý Sơn để thuê xe 16 chỗ đi thăm quan, ăn uống quanh thành phố, tránh mưa gió và tiết kiệm chi phí.

Lý Sơn: xe máy gương sọt đầy đủ.

Đặc biệt, chính nhờ cái “xui xẻo” của việc kẹt lại ở Quảng Ngãi ngày đầu tiên mà nhóm mình vốn dĩ chỉ có 4 chị em đã quen thêm được những người bạn mới rất hợp gu, biến đổi hoàn toàn trải nghiệm chuyến đi lần này.

Share on FacebookShare on Google+Pin on PinterestShare on TumblrTweet about this on TwitterEmail this to someoneShare on LinkedIn

Post Author: thanhhuyen135

1 thought on “QUANG NGAI – LY SON

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *